Xem Phim Phi Vụ Mật Thân Phận Đặc Biệt (Special ID) Xem phim Phi Vụ Mật Thân Phận Đặc Biệt|Special ID|Ổ Phim|Phim Thuyết Minh|Xem Phim Full HD|Xem phim nhanh|Xem phim online|Phim HD vietsub hay nhất|Phim hay|Phim Online Chất Lượng Cao luôn được cập nhật sớm nhất Việt Nam.
10
  • HD
--> Phi Vụ Mật (Thân Phận Đặc Biệt) - Special ID, Special ID 2013 HD Special ID đánh dấu sự trở lại của Chân Tử Đan với thể loại võ tự do 6 năm sau thành công vang dội của Sát phá lang và Flash Point. Vẫn đi theo công thức quen thuộc của phim hành động cảnh dân Hoa Ngữ, Special ID xoay quanh cảnh sát Trần Tử Long ngưởi được giao nhiệm vụ xâm nhập vào thế giới ngầm vô cùng khắc nghiệt và tàn nhẫn nhất của Trung Quốc để ngăn chặn một âm mưu độc ác của tên trùm tội phạm xã hội đen Trường Mao Hùng. Cách duy nhất để anh báo cáo về trụ sở là cố tình bị bắt giam. Sau nhiều lần như vậy, tên trùm Trương Mao Hùng bắt đầu nghi ngờ thân phận của anh. Hắn tìm mọi cách loại bỏ mọi sự xâm nhập vào băng đảng xã hội đen của Trần Tử Long. Khi đến Trung Quốc đại lục, Trần Tử Long đối mặt với cánh tay phải Trương Mao Hùng là Sunny , được giao nhiệm vụ xử tử những cảnh sát nằm vùng. Ở Trung Quốc, Trần Tử Long được nữ cảnh sát xinh đẹp, dũng cảm Phương Tĩnh hỗ trợ, nhưng hai người lại có quan điểm, cách xử lý không giống nhau. Khi thân phận cảnh sát chìm bị bại lộ, tính mạng của anh cũng như người thân trong gia đình bị đe dọa. Trong cuộc chiến quyết liệt với cái ác, Trần Tử Long bị giằng xé giữa bảo vệ gia đình và che giấu thân phận thật của chính mình. Liệu anh có thể vượt qua mọi thứ thách từ kẻ thù để bảo vệ lý tưởng anh luôn đeo đuổi? Điểm nhấn của phim không phải là câu chuyện mà là những yếu tố hành động. Các cảnh hành động, mạo hiểm trong phim được dàn dựng rất trau chuốt, tỉ mỉ và được quay hết sức chân thực. Sau nhiều năm của sự phát triển trong công nghệ kỹ xảo điện ảnh, người xem hiếm có cơ hội được tận hưởng những pha hành động, mạo hiểm nào giống Chân Tử Đan như trong Special ID. Chúng vô vùng thực tế, kết hợp với việc được điện ảnh hóa lên màn ảnh đã thể hiện được sự tinh tế theo nhiều góc quay khác nhau. Khán giả ngày nay đang có xu hướng tìm về những cảnh quay hành động hoài cổ thuần túy. Special ID đã làm được và đẹp đến từng chi tiết nhỏ nhất. Chính những chuyển động cơ thể ấy đã thể hiện được nhiệt huyết, đam mê của người làm phim cũng như đúng với tinh thần và nội dung của phim. Làm cho sự cũ kỹ đơn giản của cốt truyện cũng hoàn toàn lôi cuốn. Ra mắt tại các rạp chiếu Việt Nam trong cơn hoành hành của những bom tấn tầm cỡ nhất Hollywood, nhưng Special ID vẫn sẽ có lượng khán giả riêng bởi tố chất cơ bản và hấp dẫn vốn có.
  • • Sử dụng DNS 8.8.8.8, 8.8.4.4 hoặc 208.67.222.222, 208.67.220.220 để xem phim tốt hơn.
  • • Xem phim tốt hơn với trình duyệt Google Chrome, Cốc Cốc
  • • Chọn chất lượng SD để xem phim nhanh nhất, và HD để xem phim nét nhất.
  • • Load lại trang nếu không xem được phim.
  • • Nếu thấy thích thì Like, thấy phim hay thì Share cho mọi người cùng xem nhé.
  • • Mỗi lượt Like, Share, Comment của các bạn là động lực để Subteam và Website tiếp tục phát triển và cống hiến cho các bạn nhiều bộ phim hay hơn nữa.

Phi Vụ Mật (Thân Phận Đặc Biệt) - Special ID, Special ID 2013 HD

Special ID đánh dấu sự trở lại của Chân Tử Đan với thể loại võ tự do 6 năm sau thành công vang dội của Sát phá langFlash Point.

Phi Vụ Mật (Thân phận đặc biệt) - Special ID
Vẫn đi theo công thức quen thuộc của phim hành động cảnh dân Hoa Ngữ, Special ID xoay quanh cảnh sát Trần Tử Long ngưởi được giao nhiệm vụ xâm nhập vào thế giới ngầm vô cùng khắc nghiệt và tàn nhẫn nhất của Trung Quốc để ngăn chặn một âm mưu độc ác của tên trùm tội phạm xã hội đen Trường Mao Hùng.

Cách duy nhất để anh báo cáo về trụ sở là cố tình bị bắt giam. Sau nhiều lần như vậy, tên trùm Trương Mao Hùng bắt đầu nghi ngờ thân phận của anh. Hắn tìm mọi cách loại bỏ mọi sự xâm nhập vào băng đảng xã hội đen của Trần Tử Long. Khi đến Trung Quốc đại lục, Trần Tử Long đối mặt với cánh tay phải Trương Mao Hùng là Sunny , được giao nhiệm vụ xử tử những cảnh sát nằm vùng.

Phi Vụ Mật (Thân phận đặc biệt) - Special ID
Ở Trung Quốc, Trần Tử Long được nữ cảnh sát xinh đẹp, dũng cảm Phương Tĩnh hỗ trợ, nhưng hai người lại có quan điểm, cách xử lý không giống nhau. Khi thân phận cảnh sát chìm bị bại lộ, tính mạng của anh cũng như người thân trong gia đình bị đe dọa.

Trong cuộc chiến quyết liệt với cái ác, Trần Tử Long bị giằng xé giữa bảo vệ gia đình và che giấu thân phận thật của chính mình. Liệu anh có thể vượt qua mọi thứ thách từ kẻ thù để bảo vệ lý tưởng anh luôn đeo đuổi?

Phi Vụ Mật (Thân phận đặc biệt) - Special ID

Điểm nhấn của phim không phải là câu chuyện mà là những yếu tố hành động. Các cảnh hành động, mạo hiểm trong phim được dàn dựng rất trau chuốt, tỉ mỉ và được quay hết sức chân thực. Sau nhiều năm của sự phát triển trong công nghệ kỹ xảo điện ảnh, người xem hiếm có cơ hội được tận hưởng những pha hành động, mạo hiểm nào giống Chân Tử Đan như trong Special ID. Chúng vô vùng thực tế, kết hợp với việc được điện ảnh hóa lên màn ảnh đã thể hiện được sự tinh tế theo nhiều góc quay khác nhau.

Khán giả ngày nay đang có xu hướng tìm về những cảnh quay hành động hoài cổ thuần túy. Special ID đã làm được và đẹp đến từng chi tiết nhỏ nhất. Chính những chuyển động cơ thể ấy đã thể hiện được nhiệt huyết, đam mê của người làm phim cũng như đúng với tinh thần và nội dung của phim. Làm cho sự cũ kỹ đơn giản của cốt truyện cũng hoàn toàn lôi cuốn.

Phi Vụ Mật (Thân phận đặc biệt) - Special ID
Ra mắt tại các rạp chiếu Việt Nam trong cơn hoành hành của những bom tấn tầm cỡ nhất Hollywood, nhưng Special ID vẫn sẽ có lượng khán giả riêng bởi tố chất cơ bản và hấp dẫn vốn có.